Giao lưu văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân
Lượt xem: 15
Thực hiện Kế hoạch số 347/KH-UBND ngày 25/12/2023 của UBND thành phố Sơn La về tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn và tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong năm 2024.; Kế hoạch số 04/KH-UBND ngày 05/01/2024 của UBND phường Quyết Tâm về tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn và tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong năm 2024.

Ngày 16/2 (mồng 7 Tết Nguyên đán), phường Quyết Tâm đã tham gia giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng năm mới. Tham gia chương trình giao lưu có gần 100 cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn các phường: Quyết Thắng, Quyết Tâm và Chiềng Lề.

anh tin bai


anh tin bai

Phường Quyết Tâm giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng năm mới 2024

Các hoạt động giao lưu chào đón năm mới gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi mùa xuân, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước tươi đẹp do các câu lạc bộ, nhóm nhảy, đội văn nghệ các tổ, bản văn hoá và cán bộ, công chức các phòng, ban, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn các phường biểu diễn. Sau chương trình văn nghệ, các đội đã tham gia thi đấu bóng chuyền hơi.

Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tiếp tục củng cố, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó khích lệ, động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của các phường trong năm 2024 và tạo động lực về một năm mới ấm áp, tươi vui.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn