Thăm hỏi tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn phường Quyết Tâm
Lượt xem: 15
Thực hiện Kế hoạch số 27/KH-UBND ngày 23/01/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố Sơn La về tổ chức thăm, tặng quà, chúc tết gia đình chính sách, hộ nghèo và các đơn vị trực tết nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, UBND phường Quyết Tâm thành lập 03 đoàn công tác thăm hỏi tặng quà chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Ngày 05/02/2024, Đoàn số 01 do đồng chí Nguyễn Đình Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường làm Trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và chuyển trao, tặng quà cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội tại địa bàn tổ dân phố tổ 9, tổ 10, tổ 11.

anh tin bai

Đoàn công tác phường Quyết Tâm thăm hỏi tặng quà chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đoàn số 02 do đồng chí Dương Đức Toàn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường làm Trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và chuyển trao, tặng quà cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội tại địa bàn tổ dân phố tổ 5, tổ 6, tổ 7, tổ 8.

anh tin bai

Đoàn công tác phường Quyết Tâm thăm hỏi tặng quà chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đoàn số 03 do đồng chí Phạm Thị Hồng Nguyên - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường làm Trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và chuyển trao, tặng quà cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội tại địa bàn tổ dân phố tổ 1, tổ 2, tổ 3, tổ 4.

Việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà chúc tết nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 nhằm thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta đối với người có công và gia đình có công với nước, thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước, cấp uỷ, Chính quyền địa phương cùng toàn dân chăm lo đối với các đối tượng chính sách xã hội.

1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn