Hội LHPN phường Quyết Tâm và phường Chiềng Sinh giao lưu văn nghệ, thể thao nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 12
Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 6/3/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chiềng Sinh và phường Quyết Tâm đã tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao.  
anh tin bai

Chương trình văn nghệ trong buổi giao lưu

 

Tại buổi Lễ, cán bộ hội viên phụ nữ 2 phường đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt chiến công của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị trong cuộc chiến với giặc ngoại xâm. Qua đó, giúp chị em tự hào và tôn vinh những cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam qua hàng nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước. Đồng thời, cũng là dịp để các thế hệ Phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Tiếp đó, các chi hội phụ nữ 2 cơ quan phường đã thi đấu bóng chuyền hơi, các cán bộ, hội viên, thành viên câu lạc bộ của 2 phường đã biểu diễn 12 tiết mục văn nghệ, dân vũ. Với sự đầu tư chu đáo, công phu, các đội đã mang đến chương trình không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và khán giả cổ vũ nhiệt tình.

 

anh tin bai

Hội phụ nữ 2 phường giao lưu bóng chuyền hơi

 

Thông qua buổi giao lưu là dịp để chị em phụ nữ 2 phường Chiềng Sinh và Quyết Tâm được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm luyện tập; nâng cao thể chất; phát triển phong trào văn nghệ, dân vũ, khiêu vũ trên địa bàn, đồng thời giúp chị, em phụ nữ thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, phát huy tinh thần cũng như truyền thống của người phụ nữ Việt Nam: “Bất khuất, trung hậu, đảm đang”.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn