Phường Quyết Tâm ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện”
Lượt xem: 45
Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/BDVTU-UBNDTP ngày 02/6/2023 của UBND thành phố – Ban Dân vận thành uỷ về xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện”; Kế hoạch số 07-KH/BCĐ ngày 31/8/2023 của Ban Chỉ đạo xây dựng mô hình Chính quyền thân thiện thành uỷ Sơn La về triển khai nhân rộng mô hình “Chính quyền thân thiện”; Kế hoạch số 86-KH/ĐU ngày 12/9/2023 của Đảng uỷ phường xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện” phường Quyết Tâm. Ngày 06/10/2023, Đảng uỷ phường Quyết Tâm đã tổ chức Hội nghị ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện”.
anh tin bai

Hội nghị ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện”

Tại hội nghị đã Công bố Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo “Chính quyền thân thiện” phường Quyết Tâm và kế hoạch thực hiện mô hình "Chính quyền thân thiện". Mô hình được triển khai với mục đích nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và nhân dân trong triển khai thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện” trên địa bàn phường Quyết Tâm; tạo sự thay đổi về nhận thức và hành động của chính quyền địa phương trong trách nhiệm phục vụ người dân.

anh tin bai

Ban Chỉ đạo tổ chức ký cam kết thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện”

Đảm bảo mô hình “Chính quyền thân thiện” được triển khai nghiêm túc, duy trì thực hiện thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi đến giao dịch tại phường hướng đến sự hài lòng của người dân, Ban Chỉ đạo đã xây dựng Thông báo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Chỉ đạo. Cũng tại hội nghị, Ban Chỉ đạo đã tổ chức ký cam kết xây dựng “Chính quyền thân thiện” đối với cán bộ, công chức cơ quan phường.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn