Phường Quyết Tâm tổ chức lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”
Lượt xem: 57
Thực hiện kế hoạch số 429/KH-UBND ngày 31/12/2023 của UBND thành phố Sơn La về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn thành phố Sơn La; Kế hoạch số 143/KH-UBND ngày 21/8/2023 của UBND phường về phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” trên địa bàn phường Quyết Tâm. Ngày 23/8, UBND phường Quyết Tâm đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.  

Dự lễ phát động của phường có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND phường; Lãnh đạo UBND phường; Mặt trận tổ quốc và đoàn thể chính trị xã hội phường; cán bộ, chiến sĩ Công an phường; Cán bộ, công chức, người hoạt động KCT phường; Bí thư, tổ trưởng, trưởng ban công tác mặt trận 11 tổ dân phố và Đội phó đội Quản lý Hành chính Công an Thành phố.

anh tin bai

UBND phường Quyết Tâm tổ chức Lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” 

UBND phường tổ chức lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” với mục đích nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia PCCC và CNCH” gắn với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; xây dựng và nhân rộng các mô hình phong trào PCCC hiệu quả; phát huy triệt để phương châm bốn tại chỗ (lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, chỉ huy tại chỗ và hậu cần tại chỗ) trong công tác PCCC và CNCH. Tại buổi lễ, cán bộ, chiến sỹ Công an phường cùng đại diện 11 tổ trên địa bàn đã thực hiện ký cam kết thực hiện công tác PCCC và tự trang bị bình chữa cháy.

anh tin bai

Cán bộ, chiễn sỹ Công an phường ký cam kết về thực hiện Công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

anh tin bai

Đại diện 11 tổ trên địa bàn phường đã ký cam kết về thực hiện công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Sau khi ký cam kết, các thành phần ký cam kết có trách nhiệm tuyên truyền, vận động người thân, gia đình; đồng nghiệp tại cơ quan, đơn vị nơi công tác, làm việc và nhân dân trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý và nơi sinh sống thực hiện việc tự trang bị bình chữa cháy.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT TÂM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Tâm
 
Địa chỉ: Số 368 - Phường Quyết Tâm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.751.087
 
Email: ubpquyettam.thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn